" Đâu Cũng nh - Nh v quê hương - Ci ngun dân tc - M

y ai mà quên?" (TKL)

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Thiếu tướng và Nữ sĩ (Chuyện tình trên Facebook (Tiếp theo)

Chuyện tình trên Facebook (Tiếp theo)

11-Thiếu tướng và Nữ sĩ












Thứ 2 /6 .11/ 15:30

Các bạn hiện đã được kết nối trên Messenger.
Thứ 2/6.11.2017-15:30
Thiếu tướng:
- Xin chào! Bạn có khỏe không?
Bạn đã lỡ cuộc trò chuyện video với R…

Nữ sĩ: (không nghe cuộc gọi lạ)
- Chào bạn! Bạn đến từ đâu? Tại sao bạn lại gọi tôi? Hãy kể cho tôi biết về bạn trước khi bạn gọi cho tôi. Chúc ngày tốt lành.
Thiếu tướng:
- Tôi đến từ nước Mỹ, nhưng hiện đang ở Afghanistan và sứ mệnh gìn giữ hòa bình. Tôi là một tướng của Quân đội Hoa Kỳ
Nữ sĩ:
- Tôi nghĩ tuổi của bạn đã cao, tại  sao vẫn còn làm việc? Tôi nghĩ bạn phải nghỉ hưu. Và bạn muốn gì từ tôi? Và tại sao bạn gọi tôi? Bạn là một vị tướng trong quân đội Hoa Kỳ? Rất vinh dự được là bạn của một vị tướng!
Thiếu tướng:
- Cảm ơn bạn. Tôi đang tìm kiếm một người bạn cũ của tôi và tôi vô tình nhìn thấy bạn và muốn kết bạn với bạn. Tôi mới có mặt ở đây, trên Facebook.
Nữ sĩ:
- Và bạn muốn gì từ tôi?
Thiếu tướng:
- Tôi chỉ muốn bạn là bạn tốt, tôi sẽ đến nơi bạn ở khi tôi nghỉ hưu ngày 23 tháng 11 trong tháng này.
Nữ sĩ:
- Chào mừng bạn!
Thiếu tướng:
- Tôi có một đứa con trai. Đây là ảnh E… con trai đáng yêu của tôi. Con trai tôi đang học ở Ghana. Tôi 68 tuổi và bạn?
Nữ sĩ:
- Bạn có ảnh chụp với con trai của bạn?
Thiếu tướng:
- Tôi có một số hình ảnh với con trai của tôi nhưng nó trong máy tính của tôi trong tiểu bang, tôi đang làm nhiệm vụ ở Afghanistan vào lúc này.
Nữ sĩ:
- Bạn ghi ngày tháng năm sinh là 1939, như vậy bạn 78 tuổi rồi chứ?
Thiếu tướng:
- Tuổi tác chỉ là con số.
Nữ sĩ:
- Vậy tên và ngày sinh của bạn trên Facebook là không đúng?
Thiếu tướng:
- Tôi không ghi tên thật của tôi trên Facebook do tính chất công việc của tôi.
Tên trên Facebook của tôi là tên của người vợ quá cố của tôi, tôi đã sử dụng tên của cô ấy để mở tài khoản Facebook này vì tình yêu của tôi dành cho cô ấy.
Nữ sĩ:
- Vậy làm sao tôi biết bạn là ai? Và làm sao tôi có thể tin tưởng bạn và trở thành bạn tốt của nhau?
Thiếu tướng:
- Tôi tên là tướng J... A...
Nữ sĩ:
- Tên thật của bạn là gì? Bạn sinh năm nào?
Thiếu tướng:
- Tôi tên là tướng J... A...  và tôi 68 tuổi. Nhưng tôi sẽ nghỉ hưu vào ngày 23 tháng này. Tôi đã phục vụ trong một thời gian rất dài bây giờ là tới lúc được nghỉ ngơi.
Nữ sĩ:
- Bạn có phải là Thiếu tướng, Thiếu tướng hay Đại tướng? Tôi nghe thấy cái tên rất quen thuộc?
Thiếu tướng:
- Là một tướng trong quân đội. Bạn có nghe nói về tên của tôi chưa?
Nữ sĩ:
- Tôi nghĩ rằng tôi đã nhìn thấy cái tên ở đâu đó? Hoặc có thể là người giống ai đó?
Thiếu tướng:
- Tôi không nghĩ đó là tôi. Nhưng tôi muốn chúng ta biết thêm về nhau.
Nữ sĩ:
- Bạn và tôi chưa gặp nhau. Tiếp tục đọc trên Facebook của tôi, bạn sẽ biết tôi là ai. Tên tôi là thật và công khai trên Facebook. Còn đối với bạn, chắc là chỉ khi tôi gặp bạn, tôi có thể biết sự thật bạn là ai?
Thiếu tướng:
- Tôi sẽ đến gặp bạn ngay khi tôi bắt đầu nghỉ hưu. Những gì tôi đã nói với bạn là sự thật, tôi đã sử dụng tên của người vợ quá cố của tôi để mở tài khoản Facebook vì tình yêu của tôi có cho cô ấy. Và tôi cũng mới ở đây trên facebook.
Nữ sĩ:
- Hy vọng là như vậy.
Thiếu tướng:
- Vâng đó là sự thật- Tôi tên là Thiếu tướng J... A... Tên vợ qúa cố của tôi là... Bạn có con không?
Nữ sĩ:
- Không. Tại sao bạn không trở lại Mỹ hoặc thăm con trai của bạn trước khi đến gặp tôi?
Thiếu tướng:
- Tôi sẽ đến gặp bạn cùng với con trai duy nhất E… của tôi. Nhưng tôi muốn chúng ta biết thêm về nhau.
Nữ sĩ:
- Được thôi.
Thiếu tướng:
- Bạn làm gì? Và bạn thích làm gì nhất, bạn thích gì và bạn không thích gì?
Nữ sĩ:
- Điều đó không quan trọng, và bạn sẽ biết nếu chúng ta gặp nhau trong cuộc sống thực!
Thiếu tướng:
- Chắc chắn tôi sẽ đến gặp bạn. Tôi chỉ muốn chúng ta biết thêm về nhau trước khi tôi đến gặp bạn.
Nữ sĩ:
- Không dễ dàng để biết nhau nếu chúng ta không gặp nhau. Bạn muốn biết về tôi, bạn hãy đọc về tôi tại Facebook. Còn bạn thì sao? Chỉ có thể nếu chúng ta gặp nhau.
Thiếu tướng:
- Nói với tôi điều bạn thích nhất. Tôi sẽ đến sống ở nơi bạn ở cùng với con trai của tôi.
- Bạn có thể trả lời câu hỏi của tôi?
Nữ sĩ:
- Tôi thích tất cả cuộc sống này. Chỉ tiếc, thời gian không còn nhiều nữa, để làm tất cả những gì tôi thích.
Thiếu tướng:
- Bạn đã sẵn sàng để có được kết hôn?
Nữ sĩ:
- Tại sao bạn chọn nơi tôi ở để sống? Mỹ là tốt nhất. Bạn muốn hỏi gì? Tôi sẽ trả lời khi tôi ở đây, trên Facebook. Bây giờ tôi đang bận. Chúc một đêm ngon giấc. Tạm biệt.
- Tại sao không sẵn sàng để kết hôn? Nhưng tôi không gặp người tôi muốn. Bây giờ muộn rồi. Tạm biệt
Thiếu tướng:
- Ok, tôi thực sự muốn chúng ta được sống gần nhau. E…  sẽ rất vui khi có bạn với tư cách là một mẹ kế
Thứ 2/13.11.2017/19:48
Nữ sĩ:
- Bạn nói điều này quá sớm, khi mà chúng ta chưa hề gặp nhau. Tôi không biết ảnh đại diện của bạn là hình ảnh của bạn hay không?
Thứ 3/14.11.2017/13:52
Thiếu tướng:
- Chào bạn! Bạn khỏe không?
Nữ sĩ:
- Chào bạn. Tôi ổn.
Thiếu tướng:
- Bạn đã nói về bức ảnh nào đó, tôi thực sự không hiểu những gì bạn nói?
Nữ sĩ:
- Tôi muốn biết ảnh đại diện trên Facebook là bạn? Bởi vì tên, ngày sinh của bạn không chính xác, và ảnh thì sao?
Thiếu tướng:
- Tôi đã nói với bạn rằng tôi đã sử dụng tên của người vợ quá cố của tôi để mở tài khoản facebook vì tình yêu tôi có cho cô ấy. Tôi đã nói với bạn trước đó.
Ngày sinh của tôi, tôi không công khai do tính chất của công việc của tôi là một tướng quân đội. Bạn hiểu không?
Nữ sĩ:
- Hình đại diện của bạn trên Facebook là bạn hoặc ảnh của người khác?
Thiếu tướng:
- Đó là tôi. Bạn không thể hiểu tôi? Đó là tôi! Vì Thượng đế!
Nữ sĩ:
- Vậy thì rõ rồi. Tôi chỉ muốn biết ảnh đại diện là bạn hay ai!
Thiếu tướng:
- Đó là tôi, em yêu của tôi.
Nữ sĩ:
- Nếu bạn muốn hỏi tôi điều gì đó, bạn gửi cho tôi một tin nhắn, tôi sẽ trả lời.
Thiếu tướng:
- Bạn cảm thấy cuộc sống cô đơn như thế nào? Và bạn đã sẵn sàng để kết hôn với tôi nếu tôi hỏi bạn?
Nữ sĩ:
- Tôi đã từng sống một mình trong một thời gian dài. Không vấn đề gì.
Tại sao bạn lại chọn tôi, khi bạn và tôi vừa gặp nhau? Tôi chỉ có thể trả lời bạn nếu tôi gặp bạn trong cuộc sống thực. Trên mạng ảo, tôi không thể hứa với bạn bất cứ điều gì.
Thiếu tướng:
- Ok, không sao. Tôi sẽ đến gặp bạn ngay khi tôi nghỉ hưu 23 tháng này.
Nữ sĩ:
- Vậy thì tốt. Tôi hy vọng ngày đó sẽ đến sớm!
Thiếu tướng:
- Nhất định rồi. Tôi hy vọng bạn sẽ yêu tôi theo cách tôi yêu bạn.
Kể từ cái chết của người vợ quá cố của tôi, tôi chưa bao giờ yêu ai trước khi gặp em. Tất cả những gì tôi đã nói với em là sự thật. Và vì vậy tôi mới ở đây trên facebook.
Nữ sĩ:
- Hy vọng thế!
Thiếu tướng:
- Nhất định rồi, đó là sự thật. Tôi tên là Thiếu tướng J...  A... Bạn có con không?
Nữ sĩ:
- Tôi đã trả lời rồi: không. Tại sao bạn không trở lại Mỹ hoặc thăm con trai của bạn trước khi đến gặp tôi?
Thiếu tướng
- Tôi sẽ đến đó cùng với E.... Tôi muốn chúng ta biết thêm về nhau. Đúng, chắc chắn tôi muốn gặp bạn ở nơi bạn ở. Tôi chỉ muốn biết thêm về nhau trước khi tôi đến gặp bạn.
Nữ sĩ:
- Không dễ dàng để biết nhau nếu chúng ta không gặp nhau.
Thiếu tướng:
- Nhưng bây giờ bạn thích Mỹ, tôi sẽ mua nhà ở Mỹ
Nữ sĩ:
- Có thật không? Tôi cũng rất muốn đến nước Mỹ!
Thiếu tướng:
- Vậy thì tốt rồi! Bạn có thích bơi không?
Nữ sĩ:
- Bạn chỉ làm việc ở đó mới một thời gian ngắn. Tôi  nghĩ rằng bạn đã có nhà để sống ở Mỹ rồi chứ?
Thiếu tướng:
- Tôi đã có một nơi ở Mỹ, nhưng tôi đang thuê nhà, tôi muốn nhà riêng của tôi bây giờ vì tôi sắp nghỉ hưu.
Nữ sĩ:
- Có, tôi cũng biết bơi.
Thiếu tướng:
- Tốt. Ngôi nhà mà tôi muốn mua là sẽ có một hồ bơi vì con trai tôi yêu thích bơi lội.
 - Tôi cũng muốn đầu tư vào một doanh nghiệp có lợi nhuận khi tôi nghỉ hưu, tôi không muốn ngồi ở nhà không làm gì cả sau khi nghỉ hưu.
Nữ sĩ:
- Bạn có thể làm điều đó tại đất nước của bạn.

Thiếu tướng:
- Đúng rồi em yêu! Bởi vì tôi đã gặp em. Tôi có thể đã làm nó ở nơi em ở.

Nữ sĩ:
- Ở đây không có cơ hội để bạn làm bất cứ điều gì, bởi vì nó không phải là đất nước của bạn. Tôi sống ở đây, nhưng tôi sẽ không thể làm bất cứ điều gì từ đây. Bạn nên biết như vậy!
Thiếu tướng:
- Ok, không vấn đề gì. Bạn muốn chúng ta đầu tư vào loại hình doanh nghiệp nào khi tôi nghỉ hưu? Tôi cần ý kiến ​​của bạn như một người vợ tốt.
Nữ sĩ:
- Câu hỏi là quá sớm. Bạn có thể đặt câu hỏi này, khi bạn gặp tôi trong cuộc sống thực. Tôi hy vọng bạn hiểu.

Thiếu tướng:
- Tôi hiểu, nhưng tôi chỉ muốn bạn biết, bởi vì tôi muốn biết ý kiến ​​của bạn để chuẩn bị cho nó trước khi tôi đến gặp bạn. Tôi mong khoản phí hưu trí của tôi được sử dụng từ bây giờ, vì vậy tôi chỉ cần kế hoạch trước khi đó.
Nữ sĩ:
- Tôi thực sự không thể trả lời bạn về ý định của bạn. Từ khi còn nhỏ, tôi không quan tâm đến thương mại, đầu tư ... vì bản chất nghề nghiệp của tôi và tôi không có tiền để nghĩ về kinh doanh ... Bạn tiếp tục lập kế hoạch và chờ đợi vợ tương lai của bạn nhé!
Thiếu tướng:
- Tôi chỉ muốn ý kiến ​​của bạn, trước hết, chúng ta sẽ kết hôn khi tôi nghỉ hưu.
Nữ sĩ:
- Vì vậy, bạn chờ đợi cho đến ngày đó. Tôi nghĩ, không thể vội vàng.

Thiếu tướng:
- Bạn nói đúng, chúng ta không thể vội vàng.
Nữ sĩ:
- Đúng. Chỉ hơn 2 tuần nữa bạn nghỉ hưu. Chờ cho đến khi tôi gặp bạn!

Thiếu tướng:
- Ok, không vấn đề gì, nhưng chúng ta cần phải luôn nghĩ và làm vì nhau.
Nữ sĩ:
- Okey!
Thiếu tướng:
- Tôi phải đi làm nhiệm vụ ngay bây giờ, tôi sẽ nhắn tin cho bạn khi tôi trở lại.
Nữ sĩ:
- Tốt. Tạm biệt!

Thứ 7/18.11.2017/ 8:12
Nữ sĩ:
- Điều gì xảy ra với bạn?
Thứ 2/20.11.2017/  0:36
Thiếu tướng:
- Xin chào. Bạn khỏe không?
- Tôi xin lỗi, chúng ta đã không trò chuyện trong một thời gian. Tôi đã rất bận rộn tại nhiệm vụ
Thứ 2/20.11.2017/ 8:11
Nữ sĩ:
- Cảm ơn bạn đã trả lời. Chúc bạn ngày vui vẻ!
Thứ 3/ 21.11.2017/ 1:18
Thiếu tướng:
- Tôi nhớ bạn rất nhiều. Bạn thế nào, tôi hy vọng bạn ổn chứ?
T3 11:45
Nữ sĩ:
- Tôi ổn. Còn bạn? Bạn vẫn bận? Cho tôi biết bạn nghĩ gì? Và kế hoạch của bạn? Chúc một ngày tốt lành!
Thứ 4/ 22.11.2017/ 0:03
Thiếu tướng:
- Xin chào em!
Nữ sĩ:
- Chào bạn.
Thiếu tướng:
- Bạn như thế nào, cũng đã được một thời gian kề từ khi chúng ta trò chuyện
Nữ sĩ:
- Bây giờ muộn rồi. Nói cho tôi biết bạn muốn gì... và tôi sẽ trả lời sau đó! Chúc ngủ ngon!
Thiếu tướng:
- Ok. Tôi cần nói với bạn một điều rất quan trọng, nhưng tôi cần sự tin tưởng từ bạn. Tôi có thể tin tưởng bạn?
Thứ 4/22.11.2017/8:46
Nữ sĩ:
- Tôi là một người có thể tin tưởng. Bạn muốn nói với tôi điều gì?
16:04
Thiếu tướng:
- Ok, tôi thực sự biết tôi có thể tin tưởng bạn. Qũy nghỉ hưu của tôi đã trả cho tôi 2,5 triệu Euro. Tôi rất hạnh phúc, bạn biết không?
Tôi muốn sử dụng tiền để đầu tư vào một công việc kinh doanh tốt và mua một ngôi nhà tốt khi tôi nghỉ hưu.
Nữ sĩ:
- Ôi! Tôi không nghĩ rằng bạn giàu có như vậy? Chúc mừng! Mua nhà và làm ăn, bạn đã nói với tôi trước đó rồi.
Thiếu tướng:
- Vâng, tôi rất hạnh phúc. Nhưng, em yêu, tôi muốn em giúp tôi vì sự tin tưởng và tình yêu tôi dành cho em.
Nữ sĩ:
- Ý bạn là gì?
Thiếu tướng:
- Chính phủ Afghanistan đã trao tiền cho công ty đáng tin cậy của chúng tôi để giữ nó cho chúng tôi trước khi chúng tôi nghỉ hưu do điều kiện chiến tranh ở đây ở Afghanistan. Tôi muốn bạn nhận và giữ nó an toàn trước khi tôi trở lại, công ty giao hàng tôi sẽ cung cấp tiền cho bạn tại nơi bạn ở, tiền là bằng tiền mặt. Tôi đã viết trên email của họ rằng bạn sẽ là người nhận tiền của tôi, họ đang chờ phản hồi của bạn. Tôi sẽ cho bạn 10% số tiền nếu bạn có thể giữ nó an toàn trước khi tôi trở lại.
- Em yêu, em đang còn ở đây?
Nữ sĩ:
- Làm thế nào để có được tiền?
Thiếu tướng:
- Tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ email của công ty chuyển phát để bạn có thể viết thư cho họ rằng bạn là người nhận tiền của tôi. Họ sẽ trả lời trong vòng hai ngày.
- Tình yêu của tôi, em đang còn ở đây?
Nữ sĩ:
- Cám ơn bạn đã tin tưởng tôi. Nhưng tôi phải nói với bạn: Tôi không thể giúp bạn nhận tiền. Bởi vì chúng ta chỉ biết nhau trong vài ngày. Thêm vào đó, đó là một khoản tiền rất lớn và tôi nghĩ rằng tôi không thể giúp bạn. Chắc chắn vì số tiền mà bạn nói rằng yêu tôi và muốn kết hôn với tôi? Cảm ơn bạn. Nhưng điều này vượt quá khả năng và ý muốn của tôi. Tôi nghĩ bạn phải chọn người phụ nữ khác để giúp bạn làm những gì bạn muốn. Chúc bạn thành công trong việc tìm kiếm một đối tác có thể giúp bạn nhận tiền. Tạm biệt!
Thiếu tướng:
- Tại sao bạn làm trái tim tôi tan nát? Tôi đã nghĩ rằng bạn yêu tôi!
Nữ sĩ:
- Bạn nhầm rồi. Là bạn đã nói yêu và muốn kết hôn với tôi. Tôi chỉ nói: Chúng ta có thể gặp nhau trong cuộc sống thực, chỉ khi tôi gặp bạn, tôi mới có thể nói rằng tôi yêu và muốn kết hôn với bạn hay không!
Thiếu tướng:
- Tại sao bạn không thể nhận tiền của tôi, bạn muốn tôi để mất nó? Làm ơn giúp tôi nhận tiền!
Nữ sĩ:
- Tôi đã trả lời bạn: Tôi không thể giúp bạn - Và điều đó sẽ không thay đổi. Tạm biệt.
Thiếu tướng:
- Ok. Không vấn đề gì.
Biết rõ những lời yêu giả dối, biết rõ đây chỉ là 1 kẻ lừa đảo, giả danh “thiếu tướng quân đội Mỹ“. Biết rõ, nếu như nhận lời nhận tiền thì sẽ phải đưa địa chỉ, điện thoại, email… và rồi sẽ là những cú điện thoại, thư liên tục đòi nộp phí tổn thuế.v.v… cho một ngân hàng ở Ghana (vì con trai đang theo học ở Ghana). Vì “con chồn“ đã để lộ đuôi cáo, vì ngay trên trang facebook của “thiếu tướng“ dởm này vẫn có 2 cảm nhận của 2 người phụ nữ từ châu Âu rằng: “Tất cả những gì bạn muốn là tiền của tôi! Nhưng mà tôi thì không có để cho bạn“, mà “thiếu tướng“ dởm này chưa kịp xóa dấu vết… Nữ sĩ suy nghĩ và thấy không cần thiết phải trả lời thẳng bạn là kẻ lừa đảo… Vì có điều lạ là tại sao “thiếu tướng“ dởm này lại gọi video ngay sau khi nữ sĩ vừa chấp nhận kết bạn? Người này là ai? Một kẻ lừa đảo có khuôn mặt châu Âu? Một kẻ lừa đảo hay một kẻ khủng bố đang tìm cách chuyển số tiển lớn cho hoạt động của chúng? Nếu vậy thì rất nguy hiểm… Vì những ngày qua, báo đài đưa tin có một phụ nữ ở Đức đã nhận được một lá thư lạ từ Afghanistan, người phụ nữ không dám mở thư và đem thư đến đồn cảnh sát nhờ mở thư thì người phụ nữ và 1 người thân cùng 3 cảnh sát đã bị trúng độc phải đi cấp cứu ngay khi vừa mở thư vì bị trúng hơi độc… Có thể, người phụ nữ đã cho ai đó từ mạng ảo địa chỉ nhà và gặp nguy hiểm chăng? Và nữ sĩ trả lời:
- Tôi hy vọng bạn hiểu và chúc bạn thành công trong việc tìm kiếm một người phụ nữ có thể làm mọi thứ bạn muốn! Một lần nữa: Tạm biệt!

Vài ngày sau “thiếu tướng“ dởm hủy kết bạn với nữ sĩ. Chặn không cho trả lời tin nhắn và vài ngày sau, cũng không còn thấy những cảm nhận của mấy phụ nữ trên trang cá nhân của “thiếu tướng“ dởm nữa, nhưng trang cá nhân vẫn còn. Và “thiếu tướng“ cũng còn một trang cá nhân khác với tên khác…Nữ sĩ gửi báo cáo hủy Facebook lừa đảo trên.


30.11.2017/Trần Kim Lan

Không có nhận xét nào: